0868.558.777

Đăng ký ngay để được miễn phí
15 ngày

Chính sách hỗ trợ

Trang chủ / Chính sách hỗ trợ

CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ

  • Tặng phí khởi tạo cho doanh nghiệp, mức giá hợp lý cho tất cả doanh nghiệp vừa và nhỏ.
  • Hỗ trợ tùy chỉnh tính năng, giao diện căn bản theo quy trình riêng của doanh nghiệp hoàn toàn miễn phí
  • Đã bao gồm chi phí cho server lưu trữ, hệ thống bảo mật, sao lưu và bảo trì dữ liệu
  • Ngay sau khi nhận yêu cầu của quý khách, chúng tôi sẽ liên hệ sắp xếp lịch hẹn cùng quý khách trong giờ làm việc.
  • Thời gian tư vấn: 1-2 giờ.
  • Tiếp nhận, đưa giải pháp, tư vấn theo nhu cầu cần thiết của doanh nghiệp.
  • Thiết lập sử dụng các phân hệ giải pháp EService.
  • Tải cơ sở dữ liệu căn bản của doanh nghiệp lên hệ thống.
  • Hướng dẫn sử dụng và làm chủ hệ thống giải pháp.
  • Quý khách nên chuẩn bị trước các nhu cầu của doanh nghiệp để giúp công tác hỗ trợ và đào tạo đạt hiệu quả tốt nhất.
  • Sau quá trình hỗ trợ và đào tạo, đội ngũ kỹ thuật và bộ phận chăm sóc khách hàng EService Group sẽ giải quyết các vướng mắc của doanh nghiệp trực tiếp tận nơi hoặc hỗ trợ từ xa qua điện thoại, công cụ điều khiển thông qua kết nối internet, tùy vào từng trường hợp cụ thể nhằm đảm bảo tính trơn tru, chính xác trong quá trình thao tác nghiệp vụ của quý khách.
  • ES hỗ trợ trực tiếp khách hàng qua mạng Internet ngay tại thời điểm khách hàng yêu cầu dịch vụ với điều kiện máy tính của Quý khách có kết nối với mạng Internet.
  • ES hỗ trợ trực tiếp qua điện thoại ngay tại thời điểm khách hàng yêu cầu dịch vụ tư vấn sửa chữa.
  • Trực tiếp sửa đổi, hỗ trợ tại địa điểm của khách hàng trong vòng 24h làm việc không kể thời gian đi lại trên đường kể từ thời điểm nhận được yêu cầu của Quý khách hàng.

Bước cuối cùng, bạn chỉ cần một click chuột !

Dùng thử

Thông tin website của bạn